Dòng xe Ford Everest 2023 có gì hot khiến dân tình mê mẩn?

Ford Everest 2023
Ford Everest 2023

Ford Everest 2023 là một dòng xe thuộc phân khúc SUV 7 chỗ hạng trung của hãng Ford. Xe Ford Everest 2023 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với những thay đổi về thiết kế ngoại thất cũng như động cơ của xe. Đối với một chiếc xe Ford Everest 2023, có lẽ cũng sẽ có nhiều người quan tâm đến việc độ lắp thêm những phụ kiện đồ chơi xe Ford Everest 2023 để trang trí thêm cho xe. Cùng ProAuto.vn theo dõi bài viết dưới đây để xem tổng quan về thiết kế, ngoại thất cùng nội thất của Ford everest 2023 thì sẽ cần độ những món đồ chơi nào cho xe cùng theo dõi đến cuối bài nhé! 

Những lí do bạn nên chọn dòng xe Ford Everest?

Những lí do bạn nên chọn dòng xe Ford Everest?
Những lí do bạn nên chọn dòng xe Ford Everest?

Ford Everest đang là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm dòng xe 7 chỗ tại Việt Nam với khả năng vận hành vượt trội. Một chiếc SUV cỡ lớn và động cơ mạnh mẽ như Ford Everest sẵn sàng đưa bạn đến bất cứ đâu, bất kể nơi nào. Mọi hành trình đều sẽ trở nên nhẹ nhàng và thú vị hơn những dòng xe khác. Bởi sở hữu những lí do sau:

  • Với điều kiện thời tiết cùng hệ thống cầu đường ở Việt Nam thì chắc hẳn đều không quá xa lạ với những lần bị ngập lụt. Rất dễ bị chết hay hỏng máy giữa đường, với Ford Everest thì bạn chẳng cần phải lo về vấn đề này. Bởi đây là dòng xe SUV gầm cao nên khả năng lội nước lên đến 800mm, chẳng lo phải ngập nước, đụng đến khoang động cơ. 
  • Được trang bị động cơ Single Turbo cho tất cả các phiên bản xe sẽ giúp giảm thiểu tiếng ồn động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và đồng thời sẽ kéo dài chu kỳ bảo dưỡng của xe hơn. 
  • Ngoài việc cải tiến động cơ ra thì Ford Everest đều được trang bị những tính năng an toàn với hệ thống bảo vệ xung quanh xe. Sẽ đem đến cảm giác an toàn cho khách hàng khi vận hành trên xe. 
  • Không chỉ có ngoại thất xe mà đến nội thất xe cũng được trang bị những thiết bị tiện nghi, sang trọng tạo sự thoải mái cho người ngồi trên xe. 

Đánh giá xe Ford Everest 2023 mới nhất hiện nay

Đánh giá xe Ford Everest 2023 mới nhất hiện nay
Đánh giá xe Ford Everest 2023 mới nhất hiện nay

Đã từng có thời gian dòng xe Ford Everest mắc phải  “lùm xùm” về lỗi động cơ cũng như hộp số ảnh hưởng đến rất nhiều đến thương hiệu Ford. Đó có thể là những dòng xe cũ, những dòng xe chưa được cải tiến mới về hệ thống máy móc, nội thất hay trang thiết bị của xe. 

Để có nhận định đúng nhất và khách quan nhất về thiết kế ngoại thất, nội thất cũng như trang bị tiện nghi và khả năng vận hành của xe Ford Everest. Sau đây xin gửi đến các bạn một dòng xe Ford Everest 2023 mới ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời điểm gần đây.

Thông số kỹ thuật

Tên xeFord Everest 2023
Thương hiệu Ford
Động cơ và hộp sốSingle Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi

170 (125 KW)/3500

450 Nm/ 1750 – 2500 rpm

Số tự động 6 cấp 

Hệ thống dẫn độngDẫn động một cầu
Lưới tản nhiệtLưới tản nhiệt mang ADN thiết kế đặc trưng Ford toàn cầu 
Đèn pha phía trướcĐèn pha LED hình chữ C
Bánh xeMâm xe hợp kim 18 inch màu bạc ánh kim
Khoang lái Cụm đồng hồ kỹ thuật số 8 inch

Điều hoà nhiệt độ tự động 2 vùng khí hậu

Khởi động bằng nút bấm với chìa khoá thông minh

Màn hình trung tâm Kết nối không dây với Apple CarPlay và Android Auto

Sạc không dây

Màn hình LED dọc 10.1 inch trang bị SYNC®4

Ghế ngồiGhế da và Vinyl tổng hợp

Ghế lái chỉnh điện 8 hướng

 

Theo như đã công bố thì dòng xe Ford đã cho ra đời 4 phiên bản Ford Everest thế mới sẽ là Ford Everest Ambiente, Ford Everest Sport, Ford Everest Titanium (4*2) và Ford Everest Titanium + (4WD 4*4). Và sẽ có 6 màu sắc thêm phong phú phiên bản để khách hàng lựa chọn như: Màu bạc, trắng tuyết, đen, đồng equinox, cam, xám meteor. Chỉ riêng phiên bản Sport sẽ có thêm màu xanh dương.  

Tổng hợp phụ kiện, đồ chơi xe Ford Everest 2023 mới nhất hiện nay

Đối với một chiếc Ford Everest 2023 sau khi mua về chắc hẳn sẽ rất quan tâm đến việc lắp thêm những phụ kiện đồ chơi trang trí cho xe. Vậy những phụ kiện nào cần thiết lắp cho xe Ford Everest 2023 

1. Độ ghế Limousine

Độ ghế Limousine Ford Everest
Độ ghế Limousine Ford Everest

Ghế Limousine là dòng ghế khác  hoàn toàn với dòng ghế dạng phổ thông. Nếu so về tính hữu ích của dòng xe này thì ngoài mang tính thẩm mỹ, sang trọng cho khoang xe ra thì độ ghế Limousine còn giúp người ngồi không còn mỏi mệt. Bởi đa phần những dòng ghế Limousine hiện nay đều sở hữu những tính năng như điều chỉnh điện 6 hướng cũng như chế độ massage vô cùng Ford Everest tiện nghi đem đến sự thoải mái cho người dùng. 

2. Nâng cấp âm thanh Ford Everest 

Nâng cấp âm thanh Ford Everest 
Nâng cấp âm thanh Ford Everest

Thông thường với dòng xe thể thao này rất phù hợp cho những chuyến hành trình xa, và việc trên xe có thêm hệ thống âm thanh tốt thì sẽ giúp cho chuyến hành trình của bạn không còn nhàm chán. Vì thế, đối với dòng xe Ford Everest 2023 thì các anh em chỉ cần nâng cấp loa SUB để có thể mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất. 

3. Dán cách âm Ford Everest 

Dán cách âm Ford Everest 
Dán cách âm Ford Everest

Cách âm chống ồn xe Ford Everest là phương pháp cách âm hiệu quả nhất đối với dòng xe thể thao đa dụng SUV 7 chỗ tầm trung này. Ford Everest sở hữu khung gầm vững chãi, động cơ khoẻ cùng khả năng chạy địa hình cực tốt. Thế nhưng, khả năng cách âm của xe không cao. Việc dán cách âm ô tô sẽ là giải pháp cách âm hoàn hảo nhất cho dòng xe Ford Everest này. 

4. Phủ Ceramic ô tô

Phủ Ceramic ô tô Ford Everest
Phủ Ceramic ô tô Ford Everest

Khi đã sở hữu chiếc xe ô tô thì chắc hẳn ai cũng muốn xe của mình phải đẹp, phải mới và không kém phần sang trọng. Thì công đoạn phủ ceramic ô tô sẽ là cách giúp xế cưng của bạn luôn luôn sáng bóng cũng như giúp bảo vệ bề mặt nước sơn nguyên bản tránh những tác nhân bên ngoài. 

5. Phủ gầm ô tô

Phủ gầm ô tô Ford Everest
Phủ gầm ô tô Ford Everest

Phủ gầm Ford Everest 2023 sẽ tạo nên lớp màng chắn bảo vệ toàn bộ bề mặt gầm xe một cách tốt nhất, an toàn và không kém phần bền bỉ. Từ đó, có thể hạn chế những hư hại, hao mòn do các tác nhân từ bên ngoài như cát, đá, sình lầy, nước bẩn,… Giúp các bộ phận dưới gầm được hoạt động ổn định và có tuổi thọ bền nhất.

6. Màn hình Android oto/Android Box

Màn hình Android oto/Android Box
Màn hình Android oto/Android Box

Màn hình nguyên bản của Ford Everest 2023 hiện đại, tiên tiến tuy nhiên vẫn gặp vài hạn chế. Bởi vậy cần có nhiều chức năng để có những trải nghiệm tốt nhất. Chính vì thế, giải pháp lựa chọn ở đây là lắp màn hình Android ô tô mới cho xe hoặc nếu bạn muốn giữ lại bản nguyên bản cho xe Ford Everest thì Android Box sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn lựa chọn. Đây là những thiết bị hữu ích nhất giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn cùng những trải nghiệm mới lạ nhất. 

7. Camera hành trình

Camera hành trình
Camera hành trình

Camera hành trình là một trong những món phụ kiện quan trọng hàng đầu mà bạn nên trang bị thêm trên xe. Sản phẩm này giúp bạn có thể dễ dàng ghi lại mọi khoảnh khắc di chuyển xe dễ dàng, giúp làm bằng chứng thiết thực nếu không may xảy ra va chạm hoặc vi phạm luật giao thông. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các anh em có thể lựa chọn mẫu camera hành trình có chức năng quay phía trước, quay phía trước và sau hoặc camera hành trình có luôn chức năng cảnh báo giao thông để sử dụng.

8. Cảm biến áp suất lốp

Cảm biến áp suất lốp xe Ford Everest
Cảm biến áp suất lốp xe Ford Everest

Cảm biến áp suất lốp là sản phẩm có mục đích hướng đến sự an toàn của bạn khi tham gia giao thông. Sản phẩm này giúp bạn có thể dễ dàng giám sát được tình trạng nhiệt độ và áp suất của 4 lốp xe dễ dàng và hiệu quả. Ngay khi có dấu hiệu lốp bị non hơi hoặc cán đinh thì hệ thống sẽ cảnh báo ngay cho bạn bằng tín hiệu âm thanh và hình ảnh để bạn có thể chủ động xử lý tình huống sớm hơn.

9. Độ đèn Ford Everest

Độ đèn Ford Everest
Độ đèn Ford Everest

Mặt dù ở phiên bản hoàn toàn mới này thì hệ thống đèn chiếu sáng trên Everest 2023 vẫn còn khá nhiều hạn chế, dẫn đến quá trình sử dụng không được như mong đợi khi di chuyển xe vào buổi tối. Vì thế, hiện cũng có khá nhiều khách hàng lựa chọn giải pháp độ đèn tăng sáng cho Everest 2023 để được cải thiện sử dụng được tốt hơn.

Địa chỉ độ đồ chơi xe Ford Everest 2023 tại TPHCM 

Địa chỉ độ đồ chơi xe Ford Everest 2023 tại TPHCM 
Địa chỉ độ đồ chơi xe Ford Everest 2023 tại TPHCM

Việc nâng cấp và độ đồ chơi xe hơi đã không còn quá xa lạ và độ phụ kiện đồ chơi xe Ford Everest 2023 cũng không là ngoại lệ. Độ xe Everest đơn giản là việc thay đổi diện mạo bên ngoài cũng như tân trang, nâng cấp nội thất bên trong xe mang đến sự độc đáo cho chiếc xe của bạn.

Để có sự khác biệt với những chiếc xe cùng loại thì  nhiều chủ xe đã chịu chi một số tiền lớn để có thể sở hữu cái mới lạ, cái độc đáo từ xe của mình. Tuy nhiên, nếu các anh em không tìm đến dịch vụ nâng cấp và độ xe ô tô chuyên nghiệp, uy tín thì rất có thể bạn sẽ rơi vào trường hợp “tiền mất tật mang”. 

Vì thế, đừng lo nghĩ nhiều, vì tại ProAuto.vn sẽ là địa chỉ độ xe cũng như nâng cấp xe hơi chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM. Đến với trung tâm tại đây có đa dạng nhiều mẫu mã cũng như nhiều dịch vụ nâng cấp cho quý anh em chủ tài có thể lựa chọn cho xe của mình. Nhân viên tư vấn nhiệt tình giải quyết những vấn đề mà khách hàng gặp phải. Luôn đáp ứng những yêu cầu cần phải có trong lĩnh vực độ xe hơi. 

ProAuto.vn – Trung tâm phụ kiện đồ chơi xe hơi chính hãng tại TPHCM 

Địa chỉ độ đồ chơi xe Ford Everest 2023 tại TPHCM 
Địa chỉ độ đồ chơi xe Ford Everest 2023 tại TPHCM

 

Địa chỉ độ đồ chơi xe Ford Everest 2023 tại TPHCM 
Địa chỉ độ đồ chơi xe Ford Everest 2023 tại TPHCM

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng cấp xe hơi, ProAuto.vn đã từng thi công trên những dòng xe từ xe phổ thông tầm trung đến những dòng xe hạng sang như BMW, Mercedes, Audi, Peugeot, Volvo,….Với kinh nghiệm, cùng độ uy tín chuyên nghiệp đã được kiểm chứng qua thành quả mà các anh em nhận được khi đến ProAuto.vn Các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và đến ngay với trung tâm phụ kiện đồ chơi xe hơi ProAuto.vn

PROAUTO.VN khai trương SHOWROOM 2 tại QUẬN 12 | Proauto.vn

Trải nghiệm cùng không gian nâng cấp phụ kiện đồ chơi xe Ford Everest

ProAuto.vn trở thành trung tâm nâng cấp phụ kiện đồ chơi xe hơi hàng đầu tại TPHCM bởi sở hữu những lý do như:

  • Cung cấp sản phẩm đồ chơi xe Ford Everest chất lượng. 
  • Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng cấp đồ chơi, phụ kiện xe hơi. 
  • Kỹ thuật viên lắp ráp chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. 
  • Đội ngũ nhân sự đông đảo, phục vụ nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian chờ của khách hàng. 
  • Dịch vụ hậu mãi đi kèm cùng với các chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành rõ ràng. 

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ nâng cấp phụ kiện, đồ chơi Ford Everest

 ? Vì sao Ford Everest nên phủ Ceramic? 

Phủ ceramic cho Ford Everest giúp tránh trầy xước lớp sơn xe, tránh bị oxy hóa, xuống màu lớp sơn xe, giúp xe luôn sáng bóng, Chống bám nước giúp tăng tầm nhìn cho tài xế… Chi tiết bên trong bài viết.

?Thời gian bảo hành cho ghế Limousine như thế nào?

Thời gian bảo hành là 5 năm cho các hạng mục như phụ kiện, khung ghế, mút…

? Độ đèn cho Ford Everest 2023 có đăng kiểm được không?

Các trường hợp lắp thêm những loại đèn khác ngoài các cụm đèn nguyên bản theo thiết kế của nhà sản xuất sẽ được xem là vi phạm quy định. Tuy nhiên quy định hiện không đề cập đến việc thay thế đèn, đổi bóng đèn.


TRUNG TÂM PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP PROAUTO.VN

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *